7 bãi biển đẹp nhất Việt Nam





Phú Quốc: Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến yêu thích của những du khách thích vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ của những bãi biển trải dài, những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành.
Đến Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, dạo chơi ở các khu chợ đêm, khám phá các công ty nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng, bạn còn có thể tham quan các danh thắng như Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm. Thưởng thức hải sản tươi ngon, tham quan nhà tù Phú Quốc cũng là điều cần có cho chuyến du lịch của bạn.
Có hai phương tiện đến Phú Quốc là chuyến bay Hà Nội/Sài Gòn – Phú Quốc hay đi xe từ Sài Gòn – Hà Tiên và lên tàu đi Phú Quốc. Chi phí một chuyến đi ba ngày hai đêm tại hòn đảo này dao động từ 4 – 6 triệu tùy phương tiện di chuyển, khách sạn cư trú.




Côn Đảo:  được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Không khí trên đảo thật trong lành, được ví như thiên đường nghỉ dưỡng. Sở hữu rừng nguyên sinh và biển được bảo tồn đa dạng sinh học, Côn Đảo không chỉ là nơi nghiên cứu của các nhà khoa học mà còn là nơi để du khách đến du lịch khám phá, với các chương trình du lịch sinh thái.



Hồ Cốc:Đôi khi trong suy nghĩ của nhiều người thường hay tự hỏi du lịch Vũng tàu có gì vui bởi cảnh quan không có nhiều, biển Vũng Tàu thì quá gần và quen thuộc nên dễ tạo sự nhàm chán. Dù thế, thay vì đi tìm sự náo nhiệt ở đâu đó nơi thành phố biển này, bạn hãy thử một lần đến biển "Hồ Cốc" để tận hưởng sự bình yên trong không gian hoang sơ và mộc mạc, chắc chắn những điều mà bạn có được sẽ là những trải nghiệm quý giá không dễ kiếm tìm.




Mũi Né: hút du khách với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Với những đồi cát di chuyển, những con suối róc rách, hàng loạt resort cao cấp cùng những món hải sải giá rẻ và những món ăn đặc trưng.Bạn có thể đế Mũi Né bằng xe đò hay xe máy. Giá lưu trú tại đây dao động từ 200.000 – 4,5 triệu/đêm tùy nhà nghỉ hay khách sạn. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể ăn tại chợ Mũi Né hay các hàng quán dọc đường. Chi phí tối đa cho 2 người ở Mũi Né hai ngày một đêm, dao động từ 2 – 4 triệu.




 Nha Trang: một điểm du lịch hấp dẫn khách du lịch gần xa đặc biệt là các đôi uyên ương bởi những bãi biển yên bình và khí hậu mát mẻ suốt bốn mùa. Một số điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi tới Nha Trang:Vinpearl Land,Bãi biển Đại Lãnh,Khu du lịch Dốc Lết.




 Cửa Đại: Cách đô thị cổ Hội An khoản 5 km về phía đông và cách Đà Nẵng 30 km về phí Nam. Là hợp lưu của ba con sông lớn ở Hội An đó là: sông Thu Bồn, Trường Giang và Đế Võng. Bở biển Cửa Đại với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng nhỏ và luôn được mặt trời chiếu sáng. Biển Cửa Đại nước trong ngần. Cát biển trắng phau phau. Dưới ánh nắng, biển càng thêm trong, cát càng thêm trắng. Cửa Đại có nét duyên mà du khách càng khám phá càng thấy hấp dẫn. Hệ thống resort được xây dựng thân thiện với môi trường. Gần như không có nhà cao tầng. Đa số vẫn chọn kiến trúc dân dã làng quê Việt Nam để tô điểm cho nét duyên Cửa Đại.



Mỹ Khê: thuộc thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh tỉnh Quảng Ngãi, cách thành phố Quảng Ngãi 12km về phíađông. Mỹ Khê là bãi tắm lý tưởng với không gian mênh mông, bãi cát mịn, thoải, được che chắn kín đáo, chạy dài 7km, phía sau là rừng dương xanh thẳm, bên cạnh là con sông Kinh. Đến với Mỹ Khê, bãi biển được tạp chí Forbes (Mỹ)bình chọn quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2006 đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng và mua sắm ở một trong những thành phố du lịch được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay
Next
First
Click here for Comments

0 nhận xét: